Báo lỗi H21 máy rửa bát Panasonic
Khi phát hiện sự bất thường trong máy rửa chén, “H hoặc U” và “số” sẽ lần lượt hiển thị trên bảng điều khiển và sẽ có tiếng còi (âm thanh lỗi) phát ra trong khoảng 10 giây để thông báo cho bạn.
“H**” và “U**” (** là một số) hiển thị trên bảng điều khiển là các màn hình hiển thị lỗi.
H**: Hiển thị lỗi có thể gây ra sự cố
U**: Hiển thị lỗi mà khách hàng có thể xử lý
"H21" là lỗi cho thấy có nhiều bong bóng hoặc rò rỉ nước. “H” và “21” sẽ được hiển thị luân phiên trên bảng điều khiển và sẽ có tiếng chuông vang lên để thông báo cho bạn. Đây là cách để đối phó với nó.
- Đóng vòi nhánh
- Rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm và đóng cửa lại
- Sau khoảng 30 phút, cắm phích điện vào ổ cắm và bật nguồn.
- Kiểm tra màn hình
●Nếu màn hình H21 biến mất
Các bong bóng biến mất và hoạt động bình thường trở lại. Lượng chất tẩy rửa có thể quá lớn hoặc chất tẩy rửa nhà bếp dạng lỏng có thể đã được trộn vào. Mở vòi nhánh và khởi động lại hoạt động.
Không sử dụng chất tẩy rửa nhà bếp dạng lỏng
Không sử dụng chất tẩy rửa nhà bếp dạng lỏng.
Nếu bạn cho bát đĩa có chất tẩy rửa nhà bếp dạng lỏng vào để rửa trước hoặc ngâm, điều này có thể khiến thông báo lỗi (H21) xuất hiện. Xả kỹ hoặc rửa trước bằng nước mà không sử dụng chất tẩy rửa trước khi cho vào.
●Nếu H21 hiển thị thì
có thể nước đã bị rò rỉ. Cần phải kiểm tra và sửa chữa. Vui lòng liên hệ cửa hàng nơi bạn mua sản phẩm hoặc trung tâm dịch vụ sửa chữa Panasonic để được kiểm tra và sửa chữa.